viernes, septiembre 22, 2006

.wahaha.






haha.
ankulit noh.
mukhang demonyo.
haha.
kakatakot nuh.

haha.
lam mu bang
sya ung nagpaiyak sakin.
sya ung unang tao sa puso ko.
haha.

nakakatakot nuh.
nakakatawa.
nakakaloka.
haha.

c dora pinapasok yang taong yan sa puso nia.
haha.

o.tumatawa ka noh?
haha.
ansama mo namn.

haha.
minahal ko yan.
ng todo.
kahit itanung mu pa sa mga tao sa palaligid ko.

haha.
pero sinaktan nia ko.
pinaiyak.
pinamukha sakin na di nia na ko mahal.
haha.
kaya eto.
tignan mo.
tinatawanan ko nalnag lahat ng nangyari.
kng iisipin ko.
totoo ba lahat ng nangyari samin?
totoo ba lahat ng naramdaman namin para sa isa't isa?
ngayon ang halos di ko na maisip kng ano nga ba sagot.
haha.

dahil para sakin.
lumabas na sya sa pintuan ng puso ko.
pinakawalan ko na ung dating nararamdaman ko.

cguro mai mga taong nagsasabing di ko pa xa nakakalimutan
pero cguro nga
lalo na ung ibang memories nanim together.

ganto kasi un.
di mo namna tlaga totally makakalimutan ung isang taong dumaan sa buhay mo.
lalo na kung ung taong un ay minahal mo.
kagaya nng sa akin.minahal ko pa ng todo.
maaalala mo xa kahit ano png mangyari.
di mawawala ang lahat ng bagay na alam mo tngkol sa knya.
ok.gets mo?

basta ang alam ko.
wala na sya dito.
dito sa puso ko.

haha.
mei naririnig akong kumakatok ulit sa puso ko o.
haha.
cno kaya un?
wahaha.
papapasukin ko kaya?
ano sa tingin mo?
kung sakaling papasukin ko sya.
gagawin din kaya nia ung ginawa nung nandun sa picture?
wahaha.
ano nga kaya?

ano kaya sa tingin mo?

pag nabasa mu na to magcomment ka ah.
wahaha.ok.
salamat.


2 comentarios:

Martine Belard dijo...

papasukin mo na!! futec...pag yan pinalampas mo, gegerahin na kita...di naman magiging demonyo yun eh...kung hinde, malamang pinalayas na siya sa kanila...diba?diba?diba?

Martine Belard dijo...

may pa-wahahaha---wahaha pang nalalaman oh...pakilala ka na ji!