lunes, septiembre 11, 2006

salamat.

nakaka gulat.kaya mu palang sabihin ng personal ang salitang
"MAHAL KITA".
nakakatuwa naman.
paxenxa lang talaga sa malabo kung pagsagot sa tanung mo.
natatakot lang kc ko ulit masaktan.
wahahahaha.
totoo nian gusto kita.
di ko lang alam kung mahal kita?
di ko lam e.
wahahahaha.
sana tlaga kaya mu kng hintayin,
hanggang sa mbuksan ko ulit ung puso ko para sa pagmamahal na inaalay mu.
tinanung mu koh kng MAHAL din ba kita?
di ko masang HINDI kc gusto nga kita
at di ko msabing OO kc di ko pa alam kung MAHAL KITA.
basta ang alam ko.
napapangiti mu puso ko sa mga oras na malungkot ako.
pero kng sakaling di mu na ko mahintay
at magMAHAL ka ng iba...
ok lng...
di ko naman kayang diktahan puso mu na patuloy mu kng hintayain.
kaya sa ngaun...
nagpapasalamat ako sayo.
nagpapasalamat ako sa pagmamahal na nararamdaman mo para sakin.
salamat.

2 comentarios:

Selah dijo...
Este comentario ha sido eliminado por el autor.
isteysi dijo...

haha. natutuwa nman ako sa yo tk. at least, i think you've moved on.. and that's good for you.. tama c selah.. if you find someone who makes you smile even through something difficult.. wag mo na pakawalan un.. there's no perfect person.. just the one who'll be perfect WITH YOU.. ^_^