martes, septiembre 26, 2006

.sanaysay ng isang naiirita.

.sabado ng gabi.092306.
kaylangan ko nalang ba parating idaan sa pagsulat? nakakapagod din palang magisip ng mas may kalalimang mga salita para mas maipaalam ang kung ano man ang aking nararamdaman. nakakadugong maghagilap ng salitang gusto kung isulat. ng sa gayon pagnabasa niyo to, alam nyong nagagalit ako. naaasar.nababanas. naiirita. lahat na ng negatibo nararamdaman ko ngayon para sainyo. pakxit.napapamura ko. sa lagay na to, masasabi kong nakocontorl ko pa sarili ko. nahindi ko pa masabi ng direkta sa inyo. titigilan ko na nga to. mag-aala istatwa nalang ako dito sa upuang to. walang nakikita. walang naririnig. walang nararamdaman. at walang pake-alam. mas mabuti nalang siguro ang ganito. para hindi ako nahihirapan.bye dora. mamanhid ka na.

No hay comentarios: