miércoles, septiembre 13, 2006

go.dora.

"heto, umasa nanamn ako.
na mahihintay mo ko.
pero ito,naiwan nanaman ako.
nagiisa."
haha.kasalanan ko pala.
gusto kong manood sa praktis nio.
pro babagal-bagal nanaman ako.
haha.yan di ko tuloy kau naabutan.
haha.nagdrama nanaman c dora.
"If ever you find someone who makes you smile through storms, and makes your life complete; face the fact, keep and never let go of that person. Because there's no "right one" when the "real one" comes along!"
-salamat sa comment selah.
tama nga kaya ung statement na yan?
na pag naramdaman mu namng pinangingiti ng isang tao ang puso mu
dapat di mu na pakawalan?
dapat na aminin mu na sa kanya na,
na napapangiti nia ang puso mu.
baka nga namn di nia alam?
at baka sa haba ng panahong pinalipas mu
bago mu sabihin sa kanya
ai wala na xa.?
mahirap din pala,
lalo na kung dahil sa nakaraang pagibig
ai nahihirapan kang magbukas sa iba.
ano na mangyayari sakin?
WASTED?
wah.ayoko.
ayokong maging wasted.
ayokong mawala xa dahil lang sa natatakot ulit akong masaktan.
ayokong mawala xa dahil lang sa maiirita xa skin, dahil alam ko namng gusto nia ko
pero di ako makarespond ng maayos kung mahal ko na din ba xa.
ayokong mawala xa dahil unti unti na kong napapalapit sa kanya.
ayoko.ayoko.ayoko.
"sana talaga kaya mo kung hintayin.
hayaan mu lang akong ipamukha sa sarili ko na
oo,naka-move on na ko
na oo,hindi ko na xa kaylangan
at OO,patuloy mu ng napapangiti ang puso ko."

No hay comentarios: