domingo, septiembre 17, 2006

ano ba to?

pagod ako.
nahihirapan ako.
masama pakiramdam ko.
pero bakit ganito?
di maganda kondisyon ng katawan at isip ko
pero eto
walang matibay na ibidensyang may sait na ako?
patunay na ba talaga to ng pahgiging abnormal ko?
abnormal sa maraming aspeto.
sa maraming bagay kung baga.
ang hirap di pala talaga ng ganito no?
dahil sa ang alam na ng mga tao sa paligid mo
na isa kang abnormal
paninindigan na nila ang na ganun ka na nga talaga.
sasagi din kaya sa isip nila na
"ano ba, kahit ganyan pa c dora,tao padin yan.
nararanasan ang mga bagay na nararanasan ng isang taong normal."
pano ko kaya maipapaalam atr maipapaunawa sa kanila kng sakaling may masama ng nangyayari sakin.?
na sobrang totoo,namasama ang pakiramdam ko?
na totoong nahihirapan din ako sa kabila ng lagi kong pagsasabi ng "ok lang ako"?
o diba ang hirap?
o diba nakakadugo ng utak?
abnoramal man ako.
normal na tao,
pareho lang tayo.
ako si dora.

No hay comentarios: