lunes, octubre 30, 2006

oktubre 30 ,2006


*******wala gaanong magandang pangyayari sa araw na toh.*******

0 pagmulat ng mga mata ko.namiss ko agad ung isang abnormal na tao.
1 bitin sa tulog.
2 kelangang gumising ng maaga.
3 NABASA ung mejas ko.BANAS.
4 sayang sa pamasahe.kelangang mag-taxi at ihatid ung dalawa kong kpatid.
5 wasted ang oras sa skul.
6 nag-check ng test papers.bagsak perio ko sa CHEMISTRY at MATH.wah.kabanas.
7 maxadong malamig ang simoy ng hangin.giniginaw ako.
8 inaantok ako buong araw.
9 pagod sa paguwi.
10 pagpasok sa bahay.ang gulo ng bahay.
11 kinain ng SMART ung load ko.di tuloy ako makapag-unli 30.kaasar.
12 walang mahanap na magpapasa ng limang piso na load.para makapag-unli nman ako.hai.hai.
13 maxadong maraming bagay pumapasok sa isip ko.grr.nakakadepress.
14 nalulungkot.buti pa cla babydear at si labs ni cyril nakokontak ni jireh.



*******kakaunting mga naakatuwang pangyayari sa araw na toh.*******

0 nagising pa.SALAMAT kai GOD.
1 pagmulat ng mga mata ko.ikaw agad unang naalala ko.
2 kahit papano mai naibigay pang pambaon samin tatay ko.
3 di ako nalista as LATE sa arwa na toh.khit mejo late na ko dumating ng skul.
4 nakatipid.haha.napigilang gumastos ang sarili.haha.katuwa.
5 pasado iba kong perio.ung mga di ko nabanggit dun sa itaas.haha.
6 ginanahang umuwi ng maaga.yeah boi.gud gurl.
7 binalik ko ung sukli sa jip.la na kc dapat akong sukli.haha.nys.gud gurl talaga ko.
8 ilang beses nakipagusap kai God.for some reason na di ko na tlga kayang isipin magisa.
9 tumulong sa gawaing bahay pagka uwi.haha.
10 nakakain ng dinner.kaarawan kasi ni ate jane.haha.sarap.
11 ngayon nlang ulit ako uminom.haha.RED WINE lang.haha.pero aus lng lasa.haha.
12 at ito.nagka oras pa para magpost sa blog ko.

No hay comentarios: