lunes, octubre 23, 2006

october 23, 2006

araw ng SCL ng BSP at ng isang taong nag-udyuk saking magdrawing ngaung araw na toh.
oktubre bente tres dalawang libo't anim.
labing anim na taong nabubuhay sa mundong ibabaw.
nakakatuwa.
at ngaung araw na toh.
nabati ko cla ng personal.
di katulad nung nakaraang tatlong taon.
ni hindi ko amnlang cla nakita at nabati manlang kahit sa txt.
nakakalungkot isipin.
haha.
ansaya talaga ng araw ko ngaun.
una sa lahat.
nakakatuwa kasi sabay sabay clang pumasok ng skul at ako na wala namang klase,hinatid ko sila.
haha.
nakakhiya nga lang kasi ako na nga ung walang klase.ako pa ung hinintay nilang lahat.
wah.nakakahiya noh.
pangalawa.
nagawa ku na ung dalawa sa mga kailangan kong isulat.
ahha.
isang alamat.at isang maikling kwento.
haha.
grabe.crammer talaga c dora oh.
haha.
pangatlo.
nananghalian ako.haha.
bangus at kanin.ansarap nga eh.luto ni dadi.
pangatlo.
nakabili ako ng mga kailangn kong bilhin para sa mga bagay bagay na gagawin ko sa sembreak.
pangapat.
nakabili ako ng kyut na reagalo para kay gracezl at kay kenneth.
superman na hanky.
haha.kyut nga e.ganda pa ng box.
pinaghirapan ko un.
haha.
panglima.
nakapasok ako ng TUA highskul.
nakita ko ung mga taong naabutan ko sa tricol dati.
nakapaglibot libot ako.
panganim.
nakita ko ung mga kabatch ko.naka bonding ko kahit sa maikling oras lang.
nanlibre pa ng float si kenneth sa BK.haha.kakapanibago.haha.
ansaya talaga.
nakakatuwa.haha.
at huli sa lahat.
pangpito.
nakasama ko ung abnormal.
nakakulitan ko.
haha.napisil ko ulit mataba nyang pisngi.haha.
ankyut.ankulit.haha.
ansaya talaga ng araw ko ngaun.
sana lagi ganto kasaya.o kay mas masaya pa.haha.
salamat God.
oktubre bente tres dalawang libo't anim.

No hay comentarios: