sábado, octubre 14, 2006

.kinompows ni nikki.

Santan-ista
by Nicole Somebang
alam mo ba?
iniisip kita
at naaalalasa tuwing naririnig ang kanta
marahil ay naiwan mo
ang tinitibok ng puso ko
alam mo ba na ikaw
ang tanging sinisigaw?
chorus:
ako ngayo'y nagbabago
ako ngayo'y nahihilo
kay haba nga naman ng panahon
kailan kaya ako aahon
sa pagkakalunod ko
...sa iyo?
nasan ka ba?
nawawala ka nalaging umaasa
na tayo ay maging masaya
nagbago ba ang hilig mo?
nalimutan na ang hiling ko
humihiyaw ang tinig ko
nagtatanong na kung "ano?"
(chorus)
unti-unting lumalayo
unti-unting humihinto
marahil ay ito na nga
pag-ibig ay nawawala
reprise:
na miss kita
ako ay baliw na
kasama mo pala siya
ewan ko...bahala na
-----------------------
galing noh.
nakakatuwa naman tong kaibigan ko.
nakagagawa na ng kanta.
wow.LOVE pa ang concept.
iba nga naman tlaga ang nagagawa ng pagmamahal.
naka-ng-tots.
haha.
mabuti yan nikki.
ipakilala mo na ang isang niking sobrang talentado.
haha.
lalo na pag tinatamaan ng palaso ni kupido.
haha.

2 comentarios:

Martine Belard dijo...

aba, aba, aba....

tinotopak ka nanaman noh?

nakuuu...

kaw talaga...

Martine Belard dijo...

hoi! ba't nandyan yung title?!

waaaaah!!!!