sábado, octubre 28, 2006

oktubre 27, 2006

kalungkutan.
kalungkutan.
kalungkutan.

ahhhh..
ayoko ng gantong feeling.
sobra akong nalulungkot.
umalis ka.
pumunta sa malayong malayo.
at ako.
eto.
nagiisa.
walang kasama.
nalulungkot.
di ko makakalimutan ang gabi ng petsang toh.
oktubre 27, 2006.
buong maghapon nagparamdam sa akin ang kalungkutan.
sa paghihintay sa paglipas ng bawat sigundo bago ka umalis.
pagkagising ko bandang mga alas tres imendya ng hapon,
nakakita ako ng karamay.khit di niya alam
tumabi ako kai joham,tumutugtog sya.
at buti dumating si cyril,kasi di nagsasalita si joham.
at sa pagdating mo,parang wala lang.
aalis ka lang papunta dun sa malayo.
pero salamat sa panahon mo.
buti naman khit papano kinausap mo ko.
sinamahan sa paghatid kila babydear.
kahit papano natuwa na ko sa mga oras na un.
haha.ankulit nga e.
naguumpugan mga kamay natin.haha.
salamat sa panahong mu sa pagsama saking maglakadlakad.
na kahit pabalik balik lng tayo.haha.
alam mo bang sayo lng nakalaan ang bawat oras ko sa araw na un.
sa mga oras na un,ang gusto ko lng makasama ka.
kasi alam ko.kagaya ng pakiramdam kop ngaun.
sobrang mamimiss kita.
kaso mukhang naging busy ka sa mga oras na un.
pero ok lang.
la namn akong mgagawa sa mga bagay na ganun.
sa hawak ng mga kamay mo sa kamay ko.
nagulat ang puso ko.
di ko akalaing mgagawa mo.
sa sobrang ktahimikang nakikita ko sayo.
sayang di ko nakita expression ng mukha mo nung hinawakan mu kamay ko.
prang nung panahong na sinabi mong Mahal Kita..
haha.di din kc ko nakatingin sa mga mata mo.
di ko din tuloy nakita expression ng mukha mu nung tym na un.haha..
haha.nakakagulat.pero nakakatuwa.
haha.napangiti mu nga ko nun e.
la lang share ko lang.haha.baka kasi di mo alam.haha.
at sa tabi mo nakararamdam ng kapanatagan
na para bang di ako masasaktan ng iba
na ako'y ligtas sayong piling.
nakakatuwa ka namn katabi.
ang init pa ng mga palad mo.
haha.
nakakamis hawakan ung kamay nung gitarista.
haha.
ayoko na ngang bitawan kamay mu e.
kc sa oras na bitawan ko un.
baka umalis ka na.
hai.hai.
haha.sinundo ka pa tuloy ni Nissi.
haha.SORI FOR DISTURBING, But we're going.haha.
ankulit.with matching tawa pa.haha.
ano nga kayang reaksyon ni Nissi nun tym na un?
tinanung ka nya kung anu meron?
haha.mangaasar nanaman un panigurado.haha.
haha.crush ko pa namn ung si Nissi.haha.
woi.crush.haha.
pano ba yan.haha.e crush din kita e.haha.ankulit ko nuh.haha.
haha.totoo un.haha.
at sa yakap mong di ko gaanong nadama
ako ako'y di na nagulat,
yakapan sa ilalim ng spot light.
haha.di mo manlang hinayaany ibalik ko ung yakap mo.
yayakapin plang kita, bumitaw ka na.haha.
haha.di na sana ko mahihiya,kc gusto
ko din nman talagang yakapin ka sa mga oras na un.haha.
at tuluyan ka ng umalis
nawala sa pagkakayakap mo
bumitaw sa pagkakahawak ng kamay ko
ayan.tsk.tsk.
tulutyan na talaga kong binalot ng kalungkutan.
haha.di pa ko pinagbigyan ng panahon sa huling kahilingan.
yayakapin pa sana kita ng mahigpit sa huling pagkakataon bago ka tuluyang ulais e.
kaso.mukhang will talaga ni God na hindi mangyari.haha.
haha.para daw mamaiss kita ng sobra sobra.haha.
nagchoir pa kami sa lagay na un.
at kahit nakakatawa ung entrance nung kanta.
pareho kaning seryoso ni utol nung mga oras na un.haha.
kalungkot kc talaga.haha.
at sa higa ko sa kama.
ipinikit ko na ang aking mga mata
ng sa aking pagtulong pansamantala munang di madama
saking paligid.
haha.tataposin ko na muna dito.
haha.maxado ng mahaba.nobela ba toh?haha.
ankulit ko talaga.
hai.hai.
kalungkutan.
kalungkutan.
kalungkutan.

No hay comentarios: