viernes, junio 08, 2007

.unang kabanata.



*jowk tym na tawag*kunyari lang*wahaha*

"hello dora?!"


"hello nikki?!"




"tara usap din tayo.haha."

"wah.wasted na ko!"



huling gabi na toh kaibigan.at ayon.tulad ng dati.

*di pinagbigyan ng panahong mabuo ang grupo...

sa huling pagkakataon, bago ka umalis ninais naming mapasaya ka sana?!
*ksabay ng pagsisiya ng grupo sa dumating na kaarawan ni ever (...ang BABBYDEAR ko...at ang BABYBEAR mo!!!)

at sa pag-alis mo...eto...nais ko rin sanang simulan ang pagsusulat dito sa blog ko...wahaha...ng di naman langawin toh...bihira lang kasi ma-update...haha...di kc ko magaling sa aspetong toh eh...ikaw my talento sa bagay na toh...haha...


"woi sulat naman kayo sa green buk.haha.para kai nikki yan.aalis na eh."
"yoko nga" -jireh
"sows.ang mean mo nmn aalis na ka xa eh."
*hawak-hawak ung greenbuk.parng abnoi di ginagalaw.
"wahaha.la kau bolpen?!.oh ito."

* sabay abot ng red na bolpen kai ji.
*joke time talaga mga un oh.di na binalok red bolpen ko.haha.


waha.dinala nila ung greenbuk sa "itlog".para daw makasulat ung ibang boys.
nyekers.binalik din agad.as useless.di nagsulat ung ibang boys.ewan ko ba sa mga un.


<--tinatamad magsulat sa greenbuk?!--tsk.tsk...haha.
<--nahihiayng mag lagay ng message?!--sows...haha.
<--nakakadgrade ng pagiging lalaki?!--duh...haha.
<--nako cornihan sa ganung bagay?!--wenk...haha.
<--walang pakelam "who care's?" ba ang drama?!--carebear daw ba...haha.
*wah.ewan ko sa kanila.hai.hai.


*.panandaliang paalam na sayo kaibigan.*

1 comentario:

Martine Belard dijo...

wahahahahahaa!!!!!!!!!


onga..

ako naman ang nilalangaw ang blog...

anyweiz...

hehe...

online akooo!!


bwahehehheh!!!!