lunes, noviembre 13, 2006

ALLERGY day ni jireh.

wahaha.
kawawa naman xa.
masama pakiramdam.
nagka alergy pa.
mai ganun pa kcng nalalaman e.
tsk.tsk.
haha.
kumusta naman?
ang wasted.
haha.

haha.ngaun ko lang na hawakan mukha mu with my two hands a.
haha.
ansaya.
ahaha.
sana nga lang di ka nairita.

ahahaha.
nakapasok ako ulit sa tua.
haha.
mai former skul.
hmm.
kaso ansama ng mukha ni sir pascua nio.haha.
kakatakut.
ahaha.
anseryoso.
ahaha.

pero infairness.
nung umaga.
di talaga maganda pakiramdam ko.
nuh ba kc tong nangyayari satin?
hai.hai.
di pa nga tayo sabay pumasok e.
tsk.tsk.
kala ko pa naman.
hanggang sa grumaduate tau.
sabay taung papasok.
hmm.
haha.pero aus lang.
sabay naman kau pumasok ni nissi e.
and i liked dat thing.
haha.sabay clang magkapatid.
nakakatuwa.
kahit na nakakalungkot.
kc di kita kasabay.

saya din kc.
nakita kita dis late afternun.
xempre.
dinaanan kita sa skul nio eh.
haha.
yoko talaga ng nalalaman na masama pakiramdam mu.
awwahaha.
xge.
next tym nalang ulit.

1 comentario:

Martine Belard dijo...

isa lang masasabi ko...

"ALLERGY"